8/3 ĐƯA NGƯỜI PHỤ NỮ THÂN YÊU TỚI TEXGRILL – TRI ÂN ĐẤNG SINH THÀNH

Người đăng: PizzaTexgrill Hoàng | Ngày đăng : 16-03-2023 16:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bà và mẹ là hai người phụ nữ quan trọng trong gia đình của chúng ta, họ đã dành cả cuộc đời để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng ta. Đóng góp của họ cho sự phát triển của chúng ta không nhỏ, đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình. Vì vậy, Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đến những bà, mẹ của mình. Chúng ta có thể gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất, tặng quà để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ cùng họ.

Trong ngày lễ ý nghĩa này, chúng ta cùng với Texgrill Việt Nam có thể tìm hiểu về nguồn gốc, lịch sử ra đời và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ.

1. Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Mỗi năm vào ngày 8 tháng 3, Ngày Quốc tế Phụ nữ (International Women’s Day) được tổ chức để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, chính trị và văn hóa.

Bắt đầu từ năm 1909 tại Mỹ, những nhà hoạt động chính trị xã hội như Clara Zetkin, Rosa Luxemburg và Alexandra Kollontai đã đề xuất tổ chức một ngày kỷ niệm quốc tế để tôn vinh vai trò của phụ nữ và đấu tranh cho quyền lợi của họ. Tuy nhiên, ngày này chưa được công nhận chính thức cho đến năm 1917, khi phụ nữ tại Nga bắt đầu tổ chức các cuộc biểu tình phản đối chế độ độc tài và yêu cầu quyền bình đẳng với nam giới. Kể từ đó, ngày Quốc tế Phụ nữ đã được lan rộng trên toàn cầu và trở thành một ngày lễ quốc tế được các quốc gia tôn vinh.

Vào ngày này, nhiều tổ chức và cộng đồng phụ nữ trên toàn thế giới tổ chức các hoạt động để tôn vinh và kỷ niệm các thành tựu của phụ nữ, đồng thời gây động lực cho các cuộc đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ và tôn vinh vai trò quan trọng của phụ nữ trong xã hội.

Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Lịch sử về sự ra đời của ngày quốc tế phụ nữ 8/3

2. Vì sao nên đưa bà và mẹ đi ăn nhà hàng trong dịp 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) là dịp để tôn vinh và tri ân phụ nữ trong cuộc sống, đặc biệt là mẹ và bà của chúng ta vì công ơn sinh thành và nuôi dưỡng chúng ta trưởng thành. Đưa hai người phụ nữ này đi ăn nhà hàng trong dịp này không chỉ để chúc mừng và cảm ơn họ, mà còn để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Bạn có thể lựa chọn một nhà hàng yêu thích của hai người phụ nữ hoặc khám phá một nơi mới để trải nghiệm. Đi ăn nhà hàng cũng tạo ra một bầu không khí vui vẻ, thoải mái để hai người phụ nữ thư giãn và tận hưởng các món ăn ngon.

Hơn nữa, đi ăn nhà hàng cũng giúp bạn tạo ra thời gian để trò chuyện và tương tác với hai người phụ nữ này, gắn kết tình cảm và tạo ra mối quan hệ sâu sắc hơn trong gia đình. Đó là một cách để bạn chứng tỏ tình cảm của mình và cho hai người phụ nữ quan trọng này biết rằng họ rất được yêu quý và trân trọng.

Đi ăn nhà hàng cũng là một cách để bạn có thể tạo ra những khoảng thời gian đáng nhớ cùng với hai người phụ nữ quan trọng trong đời mình

Đi ăn nhà hàng cũng là một cách để bạn có thể tạo ra những khoảng thời gian đáng nhớ cùng với hai người phụ nữ quan trọng trong đời mình

3. Đưa bà, đưa mẹ đến Texgrill là một cách để gửi lời tri ân tới đấng sinh thành nhân dịp 8/3

Texgrill Việt Nam chuyên về ẩm thực châu Âu cao cấp, cung cấp các món ăn đa dạng như pizza, mì ống, salad, súp, sườn và các món ăn Mexico như Burrito, Quesadillas, hamburger.

Không chỉ hài lòng với hương vị Âu chính hiệu tại Texgrill, bạn còn ấn tượng bởi không gian rộng rãi, ấm cúng của nhà hàng, là địa điểm lý tưởng để tổ chức ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Vậy còn chần chừ gì mà không đưa mẹ hoặc bà thân yêu của bạn đến với Texgrill?

Texgrill đã giới thiệu cho bạn nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ và lý do tại sao bạn nên kỷ niệm ngày này bằng cách đưa những người thân yêu của mình đến một nhà hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi cùng mẹ và bà thưởng thức ẩm thực Âu tại Texgrill.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3

Món quà dành cho người thân thương

– Giảm 10% cho toàn bộ menu của Texgrill

– Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

– Áp dụng tại Texgrill Imperia, Texgrill Minh Khai, Texgrill Văn Cao, Texgrill Waterfront

Image

Chương trình khuyến mãi tháng 3

Image

Món quà dành cho người thân thương

Image

Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

Texgrill:

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm – Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,… giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu.

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức ẩm thực châu Âu ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

– Xem thực đơn pizza ngon nhất

– Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

– Xem khuyến mại pizza mới nhất

– Xem thực đơn Mì Ý

– Xem thực đơn Steak

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN – HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?