5x20m nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp suất sắc

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 14-06-2022 13:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ là những mẫu nhà ngày càng được ưa chuộng bởi không gian đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với gia đình nhỏ. Kiểu thiết kế này ngày được ưa chuộng và đặc biệt là ở những khu đất diện tích hạn hẹp. Xin giới thiệu đến quý vị những mẫu nhà 5x20m nhà ống 1 tầng có 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của nhiều gia đình.

Lý do nhà ống diện tích 5×20 1 tầng 3 phòng ngủ được chọn nhiều?

5x20m nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế tiết kiệm chi phí và có thẩm mỹ cao

Nhà ống là những loại nhà được thiết kế xây dựng trên các ô đất và có chiều ngang nhỏ hẹp hơn chiều sâu của ngôi nhà. Nhà ống hay có hình chữ nhật và thường xuất hiện dày đặc ở đô thị.

Mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ có thiết kế đơn giản nên thời gian thi công nhanh & tiết kiệm chi phí so với các mẫu nhà khác. Hơn nữa với không gian sống của mẫu nhà này đảm bảo đủ không gian thoải mái cho các thành viên sinh hoạt trong gia đình.

Kiểu thiết kế của ngôi nhà tạo sự liên kết giữa các không gian, tạo cảm giác ấm áp khi cùng chung sống dưới một mái nhà. Không những vậy mà mẫu nhà này còn đặc biệt phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nhà ống được coi là mẫu nhà khá lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng hiện nay

Những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

#Mẫu 1: nhà ống mái Thái 5×20

Nhà ống mái Thái tạo cảm giác cao, rộng và thông thoáng

Nhà ống mái Thái tạo cảm giác cao, rộng và thông thoáng

Thiết kế nhà ống mái Thái này đơn giản và không quá cầu kỳ phức tạp. Không gian sống vừa sang trọng lại vừa tiện nghi, phù hợp với mọi diện tích đất. Với hệ mái Thái vừa tăng hiệu quả cản nhiệt lại che mưa cũng như tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

#Mẫu 2: nhà ống hiện đại 5×20 có 3 phòng ngủ

Nhà ống hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

Nhà ống hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình

Đây là mẫu nhà đơn giản và được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây nhất. Phong cách nhà hiện đại với những hình khối vuông vức giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, tối đa  diện tích sinh hoạt.

Không gian sống này gần gũi với thiên nhiên nhờ những mảng xanh như bồn hoa, cây cảnh,… đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Ngoài ra với phong cách thiết kế này rất đa dạng và chi phí xây dựng và hoàn thiện khá rẻ.

#Mẫu 3: nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ cổ điển

Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 5x20 phong cách cổ điển

Nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 5×20 phong cách cổ điển

Kiểu thiết kế này phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ, phong cách cổ điển không chỉ thể hiện được gia thế và địa vị cũng như sự giàu có của gia chủ mà còn đem lại sự mới mẻ sang trọng.

Căn nhà đặc biệt nổi bật với những họa tiết, tinh xảo đem lại vẻ đẹp cổ kính và huyền bí. Hơn nữa, nếu xây nhà theo phong cách này thường sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí để hoàn thiện.

#Mẫu 4: nhà ống có gác lửng

Gác lửng giúp tăng thêm không gian riêng tư cho gia chủ mà không phải xây thêm tầng mới

Gác lửng giúp tăng thêm không gian riêng tư cho gia chủ mà không phải xây thêm tầng mới

Nhà ống 1 tầng thiết kế thêm gác lửng hoặc tum nhằm tối đa diện tích sử dụng, đồng thời đem lại sự mới lạ độc đáo. Những gia đình có chi phí eo hẹp nhưng nhiều thành viên thì có thể áp dụng kiểu thiết kế nhà này rất phù hợp.

#Mẫu 5: nhà ống mái bằng 1 tầng 3 phòng ngủ

Nhà ống mái bằng 3 phòng ngủ tiện nghi với chi phí xây dựng vừa phải

Nhà ống mái bằng 3 phòng ngủ tiện nghi với chi phí xây dựng vừa phải

Phong cách nhà mái bằng là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình khi xây nhà. Kiểu nhà này được nhiều người ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao và đáp ứng đủ công năng sử dụng cũng như chi phí rẻ.

Ngoài ra, những ngôi nhà ống mái bằng 5×20m có khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết vượt trội hơn so với các hệ mái phổ biến khác.

#Mẫu 6: nhà 1 tầng 5×20 mái xiên

Nhà mái xiên có thiết kế bên trong độc đáo

Nhà mái xiên có thiết kế bên trong độc đáo

Thiết kế nhà mái xiên là một xu hướng kiến trúc hiện đại độc đáo và đổi mới hơn so với mái ngói chữ A truyền thống. Các thiết kế nhà mái xiên này có nhiều tên gọi khác nhau như mái chéo, mái xéo, mái lệch… tùy theo từng văn hóa từng địa phương.

Nhà mái xéo một tầng dễ thiết kế và thi công cũng không đòi hỏi nhiều. Đây là một mẫu nhà có thiết kế cực kỳ đơn giản có những hệ mái xéo đã tăng thêm sức hấp dẫn cho không gian sống.

Tổng hợp chú ý khi xây nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ tiết kiệm

Kế hoạch rõ ràng

Kế hoạch rõ ràng

Nhà ống là mẫu nhà phức tạp có kích thước hẹp nên đòi hỏi người thiết kế phải có kỹ thuật cực tốt. Và dưới đây là một số lưu ý cần biết khi thi công loại nhà này!

  • Nhà ống một mặt thoáng thường không có nhiều sự lựa chọn, vì vậy khi thiết kế và xây dựng nhà ống cần phải xác định rõ khu vực chức năng trong nhà.
  • Gia chủ nên kiểm tra công trình xung quanh trước khi tiến hành thiết kế vì nhà thường san sát nhau nên khó tránh khỏi những tác động đến hàng xóm.
  • Nhà ống chỉ có một mặt thoáng nên cần được bố trí hài hòa công năng sinh hoạt vừa thuận tiện vừa hợp phong thủy.
  • Gia chủ cần tìm hiểu kỹ và bàn bạc với các thành viên trong gia đình để thống nhất ý tưởng khi đưa ra quyết định thiết kế với kiến trúc sư.
  • Khi xây nhà, các gia chủ nên sử dụng cọc bê tông để đảm bảo độ bền.
  • Lên sẵn hạch toán rõ ràng, tránh phát sinh chi phí ngoài dự kiến, bên cạnh đó gia chủ nên xác định phong cách thiết kế cho ngôi nhà của mình.
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?