5 Ứng dụng của băng nhám trong y tế 2023

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 25-08-2023 15:46 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sẽ thật bất ngờ nếu bạn khám phá ra các ứng dụng của băng nhám trong y tế. Hãy cùng Baihe Holding Hanoi tìm hiểu thêm nhé!

Ứng dụng của băng nhám trong y tế

Mục lục

1. Cố định nẹp bệnh nhân:

  • Nếu từng thấy các bệnh nhân bị gãy chân hay bó bột thì băng nhám sẽ không phải là thứ quá xa lạ với các quý khách. Với khả năng co giãn và đàn hồi tốt, các loại băng nhám sẽ giúp cố định các vết thương hoặc đơn giản là nẹp bệnh nhân trên cáng.
  • Đây là ứng dụng của băng nhám trong y tế khá phổ biến, đặc biệt là ở trên các xe cứu thương với các bệnh nhân có dấu hiệu bị co giật. Ngoài ra phụ liệu may mặc băng nhám còn có trên các loại giường hay xe đẩy cũng trang bị thêm các loại dây buộc.

2. Máy đo huyết áp cầm tay:

  • Chắc hẳn các quý khách đã từng đi bệnh viện khám sức khỏe ít nhất 1 lần trong đời để khám bệnh hay làm hồ sơ xin việc. Thủ tục đầu tiên luôn là đo huyết áp và nhịp tim bằng máy cơ tay. Và phần dán vào chỗ bắp tay đo chính là một ứng dụng của băng nhám trong y tế mà có lẽ ít người để ý.
  • Nó thường được chế tạo từ Băng Gai Dính Dây Đeo Loại 24 BH9924.

3. Các loại trang phục của y tá, bác sĩ:

  • Trong các ca mổ với thời gian gấp gáp thì việc trang bị các loại trang phục hiện đại với các loại vật dụng sẵn sàng luôn là điều tối cần thiết. Vậy nên bạn sẽ thấy trang phục của y tá, bác sĩ có thêm các loại băng nhám để gắn thêm đồ vật.
  • Các loại áo bảo hộ hay mặt nạ phòng độc được chế tác từ Băng Gai Dính Không Xù Lông BH6608 và Băng Gai Dính Chống Lưu Huỳnh BH6607 cũng là một Ứng dụng băng nhám y tế khá phổ biến.

4. Chế tạo mặt nạ thở:

  • Trong thời kì covid-19 hoành hành mạnh nhất giai đoạn 2020-2022 thì mặt nạ thở luôn là một vũ khí để giành giật lại sự sống cho các bệnh nhân bị nặng nhất. Các loại băng nhám, băng gai dính được sử dụng để chế tạo mặt nạ thở luôn được chọn lựa kĩ càng.

5. Màn phẫu thuật:

  • Đây là loại vật liệu thường ít người biết đến vì nó chỉ dùng trong các loại tiểu phẩu hoặc đại phẫu. Thông thường nó được chế tác từ Băng Gai Dính Đàn Hồi BH8803 với khả năng co giãn tốt.

Xem thêm: Ứng dụng của băng nhám trong quân sự như thế nào?

Ứng dụng của băng nhám trong vận tải như thế nào?

Vậy là quý khách đã nắm được các Ứng dụng của băng nhám trong y tế rồi. Để được tư vấn thêm vui lòng inbox fanpage Baihe Holding Hanoi.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?