4 lưu ý khi bảo quản cần chỉnh lực – cờ lê lực

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 29-03-2022 15:15 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong nghề sửa xe, cần chỉnh lực – cờ lê lực là dụng cụ cơ khí cầm tay là thiết bị chuyên dùng cần được trang bị. Người dùng có thể dễ dàng xiết ốc vít, bu lông và các mối nối ghép mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của linh kiện.

  1. Cần chỉnh lực – cờ lê lực là gì?

Cần chỉnh lực hay còn gọi cờ lê lực, cần xiết lực, tay cần lực. Cẩn chỉnh lực là dụng cụ cơ khí cầm tay được sử dụng để tác động mô – men xoắn cụ thể lên một bộ phận như đai ốc, vít, bu lông. Theo đó, cần xiết lực cho phép người vận hành thiết lập mô – men xoắn nhằm phù hợp với các thông số kỹ thuật cho một vật dụng cụ thể.

co-le-luc-dong-ho-kingtony-34467-1AG

  1. Những điều cần lưu ý khi bảo quản cần chỉnh lực – cờ lê lực

Nhiều người cho rằng cần chỉnh lực – cờ lê lực không cần bảo quản. Sau khi sử dụng chỉ cần bỏ vào hộp và cất gọn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng người dùng nên thực hiện bảo quản để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. Trong quá trình bảo quản người dùng cần lưu ý những điều sau đây.

  • Cần chỉnh lực cần được bảo quản những nơi tránh bụi bẩn. Tránh tiếp xúc với các dung dịch hóa chất, các mối nguy hiểm khác.
  • Cất giữ ở chỗ sạch sẽ, khô thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiến làm oxy hóa cần chỉnh lực – cờ lê lực.
  • Sử dụng xong cần xiết lực cần vệ sinh kỹ càng. Chùi sạch những vể dầu nhớt bằng miếng vải khô. Tuyệt đối không dùng các loại dung dịch hay hóa chất nào để vệ sinh. Cần xiết lực làm từ hợp kim nên rất dễ bị ăn mòn gây tổn hại các chi tiết bên trong.
  • Sử dụng xong cần chỉnh lực nên để cần xiết lực quay trở về giá trị tối thiểu. Đây là cách giúp bảo vệ lò xo và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
  1. Thương hiệu cần chỉnh lực KINGTONY được ưa chuộng nhất.

Thương hiệu KINGTONY là hàng nhập khẩu đến từ Đài Loan. Đây là nhà sản xuất và cung cấp các dụng cụ cầm tay đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Thương hiệu có tiếng hơn 40 năm trên thị trường. Hầu như các sản phẩm của KINGTONY đều được người tiêu dùng yêu thích vì độ bền, chất lượng sản phẩm. Cần xiết lực KINGTONY là một trong những sản phẩm tạo nên thành công cho thương hiệu.

Ưu điểm nổi bật cờ lê lực

Dụng cụ chịu đựng được tần suất hoạt động lớn.

Chất liệu thép cao cấp.

Giá thành hợp lý.

Độ chỉnh lực chính xác, các chỉ số được in trên các cần xiết lực.

Linh hoạt, đảo chiều quay dễ dàng.

Hai loại cần xiết lực KINGTONY được sử dụng phổ biến

  • Cần xiết lực 3/8″ Kingtony 34323-1A: có khoảng lực 5 – 25 Nm phù hợp cho với mọi công việc đơn giản từ sửa chữa xe máy, ô tô. Thang chia nhỏ 0,1 Nm giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh lực phù hợp. Ngoài ra, với chiều dài của cần xiết lực chỉ 280mm và nặng 595g cũng là một điểm cộng tối ưu.

co-le-luc-kingtony-34323-1A-5-25NM

  • Cần xiết lực 1/2″ Kingtony 34423-1A lực từ 42-210 N.m: đây là loại có lực xiết lớn hơn, phù hợp với các chi tiết to và khó khăn hơn. Kích thước đầu khẩu là 1/2″ = 13mm. Cần xiết lực nặng 1340g và dài 450mm. Cần xiết lực 1/2″ còn được trang bị chế độ Lock và Unlock trên tay cầm tiện lợi trong quá trình sử dụng.

co-le-luc-kingtony-34423-1A-42-210NM-1

Kết luận

Bài viết chia sẻ những thông tin về cần chỉnh lực – cờ lê lực. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn biết cách bảo quản và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thiết bị G7 chuyên cung cấp các mặt hàng nhập khẩu trong đó cần xiết lực KINGTONY. Liên hệ đặt hàng 0967232328

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?