4 lợi ích không ngờ của bao lót container

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 30-07-2023 11:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bao lót container là loại bao đặc biệt được sử dụng để lót trong các thùng container. Chúng rất hữu ích và có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Bằng cách giảm thiểu tổn thất hàng hóa trong quá trình vận chuyển, bao lót container mang đến giải pháp tuyệt vời. Dưới đây là 4 lợi ích của bao lót container.

1.Tiết kiệm chi phí đóng gói

Như chúng ta đã biết, có nhiều cách để đóng hàng vào container, bao gồm việc sử dụng bao Jumbo hoặc các loại bao nhỏ có tải trọng như bao PP dệt. Hiện nay, một trong những phương pháp phổ biến giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và nhà vận chuyển là sử dụng bao lót container thay cho các loại bao thông thường. Phương pháp này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giảm thiểu nhân công vận chuyển hàng lên container bằng cách thổi hàng vào, giúp quá trình chuyển hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2.Tăng năng suất

Bằng cách sử dụng bao này, việc lót bao vào thùng container và thổi hàng vào trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Phương pháp đóng gói và vận chuyển này là an toàn cho cả người sử dụng và hàng hóa. Điều này giúp tăng năng suất cho người sử dụng bằng cách tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn.

3.Tận dụng tối đa không gian trong container

Bao lót container không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và giảm thiểu tổn thất cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, mà còn giúp tận dụng tối đa không gian thùng container. Sử dụng bao lót container cũng giúp hạn chế tình trạng xê lệch khi xếp hàng vào cont, vì hàng hóa được bơm đầy và đóng miệng bao chắc chắn, an toàn hơn và giảm nguy cơ bị rách bao trong quá trình vận chuyển.

 

4. Bảo quản hàng hóa tốt nhất

Một trong những tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển là chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Để đảm bảo sự an toàn cho hàng hóa, bao lót container là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ chống lại các tác động từ môi trường xung quanh. Bao lót container được làm từ chất liệu PP, mang lại sự chắc chắn và ngăn ngừa các rủi ro va chạm gây thất thoát hàng hóa. Ngoài ra, bao lót container còn giúp ngăn chặn tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài gây giảm chất lượng hàng hóa bên trong. Sản phẩm này cũng dễ dàng bảo quản và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Với các lợi ích của bao lót container, loại bao này đang được nhiều đơn vị vận chuyển, doanh nghiệp xuất nhập khẩu sử dụng thay cho các loại bao bì (bao Jumbo, bao PP,…)
Bao bì Minh Anh tự tin là đơn vị cung cấp bao lót container chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, bạn đang tìm mua sản phẩm bao lót container thay cho các loại bao bì khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp và nhận báo giá chi tiết nhất.

“Minh Anh Bảo Hành Chọn Đời Trong Thời Gian Sử Dụng Bao Bì”

MinhAnhPackaging

Địa chỉ: Ha02-261 Đường Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Sales:

Mr. Harry: +84 961 424 066

Email: sales@xnkminhanh.com

SALES 3:

Mr. Bruce: +84 941 033 311

Email: sales05@xnkminhanh.com

SALES 1:

Ms. Jenna: +84 812 082 299

Email: sales01@xnkminhanh.com

SALES 4:

Ms. Taylor: +84 964 312 066

Email: sales99@xnkminhanh.com

SALES 2:

Ms. Chloe: +84 964 379 066

Email: sales09@xnkminhanh.com

SALES 5:

Ms. Ellie: +84 968 184 066

Email: sales06@xnkminhanh.com

 

Website: https://xnkminhanh.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?