36 Căn Nhà phố Picity High Park – Đẳng cấp của sự đầu tư và Thịnh Vượng

Người đăng: Lê Hào | Ngày đăng : 09-12-2021 16:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

36 Căn Nhà phố Picity High Park – Đẳng cấp của sự đầu tư và Thịnh Vượng

 

Tiếp nối sự thành công của 5 khu cao tầng trong dự án Picity High Park, chủ đầu tư Pi Group đã khởi công thêm khu thấp tầng với 36 căn nhà phố ngay giữa dự án

 

Nhà phố Picity High Công viên

Tên công ty: 36 dãy tuyệt tác  Nhà phố liền kề Picity High Park

 

Chủ đầu tư: Pi Group + Vị trí: Đường Thạnh Xuân 13 (TX13), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Tổng quan  Dự án Tuyệt Tác 36 Nhà Phố Liền Kề

Nhà thầu thi công: Hòa Bình và Coteccons

Ngân hàng liên kết: Vietcombank, Viettinbank, Nam A Bank, Quân đội MB Bank.

Quy mô: 8,6 ha với 5 nhà liền kề và 1 nhà thấp tầng (36 nhà liên kế)

Loại hình sản phẩm: Nhà liên kế, chung cư

Tổng số căn hộ: 36 căn hộ

Diện tích: 5 × 19  với 8 × 20

Mật độ xây dựng: 23%

Thời gian khởi công: Quý 3 năm 2021

Thời gian hoàn thành dự kiến: Xem năm 2022 Quý

Pháp lý: Sổ hồng chính chủ

Vị trí dự án Nhà phố Picity High Park

Nhà phố Picity High Park tọa lạc tại số 9A, Đường Thạnh Xuân 13 (TX. 13), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua nhiều tuyến đường cao tốc như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, Quốc lộ 22, Ngã ba An Sương – nút giao thông chính phía Tây thành phố, cư dân Picity High Park chỉ mất khoảng 10-30 phút để đến Gò Vấp, Hóc Môn, Tân, Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Thủ Đức và nhiều tỉnh lân cận. Cầu Phun về phía đông bắc bắc qua sông Vàm Thuật nối quận 12 và quận Gò Vấp đã được thông xe nhằm tránh ùn tắc giao thông khu vực trong thời gian cao điểm. Chủ đầu tư cũng xây dựng một cây cầu giúp kết nối dự án nhanh chóng với trung tâm hành chính và thương mại Quận 12. Picity High Park tiếp giáp với nhiều khu đô thị văn minh, hiện đại, giúp cư dân di chuyển thoải mái. Mọi chức năng hưởng trọn nội – ngoại khu. Dự án nằm ở phía Tây thành phố, nơi tiếp giáp với đường cao tốc TP.HCM – Mộc Bài và khu vực quy hoạch đô thị vệ tinh phía Tây Sài Gòn (khu đô thị Tây Bắc Củ Chi).

Home Picity High Park Street tận dụng các tiện ích của khu vực và dễ dàng tiếp cận các trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, bệnh viện quốc tế, trung tâm hành chính, sân bay quốc tế và trong nước, ga tàu và nhà ga. Metro, Quốc Lộ, Khu Công Nghiệp, Bến Xe Liên Tỉnh …:

 

UBND Quận Thanh Xuân Địa chỉ 18A Ngọc Vân KP3, Thạnh Xuân Quận 12, Tp.HCM: 500m

UBND Quận 12 chỉ cách 800 m

Cách Công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12. Chỉ 15 phút.

Chợ Hiệp Thành chỉ 900 m – MM Mega Market Hiệp Phú, Quốc lộ 1A, Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM: 10 phút đến Bệnh viện Quận 12, địa chỉ: 111 Đường Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Siêu thị CoopMark 276 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, cách Nguyễn Thị Mười 15 phút Trường THPT Trung Trực, Đường Lê Thị Riêng, Phường Th Tọa lạc tại Anissa, Quận 12, cách

Trường Đại học Lao động và Xã hội 2 tại 1018 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

chỉ 10 phút từ Căn hộ Khang Gia Gò Vấp: Cách Cityland Park Hills 2 km Dự án nhà ở: 2,5 km – Cách Công viên Quận 1 2 150 ha: 3 km

Cách Bệnh viện Quận 12 tại 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM: 4 km

Tây Thạnh Hồ bơi: 7 km – đến Aeon Mall Tân Phú: 9 km – Thiết kế nhà phố Picity High Park – Picity High Park Các căn nhà phố có diện tích 95m2 – 230m2 được thiết kế theo phong cách phương tây hiện đại, sang trọng đảm bảo không gian thoải mái, tiện ích và đa năng cho công trình tốt nhất để đảm bảo chất lượng làm tăng niềm tin của cư dân vào thành phố. Thương hiệu của Pi Group

 

Giao nhà hoàn thiện từ bên ngoài, thô từ bên trong.

Tắc đường xây dựng: mặt tiền 3 m, phía sau 2 m.

Đường lớn: 24 m – nền đường 15 m, vỉa hè mỗi bên 4,5 m.

Cấu trúc đường: 13 m – 7 m nền đường, 2 bên 3m.

Dự án nhà phố Picity High Park

Nhà phố Picity High Park tọa lạc ngay trung tâm công viên Picity High, quận 12 nên cư dân ai sở hữu nhà phố tại đây sẽ được thừa hưởng tất cả tại đây một hệ thống bảo trì đa năng và cao cấp.

Dự án đang được chủ đầu tư Pi Group thiết kế dựa trên điển hình của thủ đô Singapore thu nhỏ với tiêu chí “TẤT CẢ CÙNG NHAU”, cái gì cũng có. nơi đây mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất và góp phần hình thành nên một khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất khu vực. tiện ích và dịch vụ chất lượng trong và ngoài khu vực. Picity High Park sẽ sử dụng 77% quỹ đất để phát triển không gian xanh, hạ tầng giao thông và hơn 25 công trình nội khu chất lượng cao, bao gồm: 3 hồ bơi tràn được bố trí tại 6 tòa tháp (trong đó có 1 hồ bơi độ cao tiêu chuẩn). Chiều dài Olympic), hơn 3 km đường đi dạo, phòng tập gym, sân vận động thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, phòng sinh hoạt chung, khu selfie, khu tiệc nướng,… Tòa tháp cũng được phục vụ và trang trí như một khách sạn hạng sang. Tâm điểm của dự án là trường mầm non và tiểu học

 

Nhà phố Picity High Park Trung tâm phúc lợi Quận 12

Nhà phố Picity High Park được coi là trái tim của thành phố. Dự án lớn thứ 12 tại Quận 12 đang đập và thịnh vượng, hứa hẹn sẽ là trung tâm hấp dẫn nhất khu vực phía Tây thành phố

 

Một lợi thế có một không hai tại dự án lớn này. Dự án Picity High Park tiếp giáp với công viên Grand Park trong nhà rộng 3 mẫu Anh, với hàng chục không gian độc đáo mang đến những trải nghiệm về môi trường chưa từng có trong lòng thành phố – Nơi hội tụ các thương hiệu thời trang. Thương hiệu làm đẹp sang trọng, nhà hàng mua sắm nổi tiếng, cafe sân thượng sang trọng, sảnh rượu cao cấp …

công viên chạy bộ, 3 hồ bơi lớn. Một địa điểm thể thao thấm đẫm từng hơi thở.

Khoan nãy nghĩ đến nhà phố nếu bạn chưa biết cách để tính toán khả năng chi trả của mình dựa trên mức lương hiện tại của bạn và câu hỏi đặt ra cho mỗi gia đình muốn “ An cư Lạc Nghiệp” thì mất bao nhiêu năm để mua một căn hộ với phong cách sống hiện đại

 

Lương 5-7 triệu – mua căn hộ trả góp kiểu gì

 

Sau khi xem đoạn video này thì bạn thấy đó là điều không thể, vì thu nhập 5 triệu một tháng và mong muốn mua được một căn nhà đắt tiền.

 

Hãy thử một căn nhà giá chỉ 1 tỷ, lần đầu thanh toán ít nhất 30% – là 300 triệu (số tiền này phải có, nhưng nếu bạn mong muốn tiết kiệm ít nhất 10 năm thì 3 triệu một năm) .

700 triệu còn lại bạn phải đi vay ngân hàng với lãi suất 7-10% / năm, tức là khoảng 70 triệu euro một năm tính cả lãi (tính ra lương hàng tháng của bạn cũng không đủ để tính lãi suất ngân hàng).

 

Nếu vẫn muốn mua nhà, bạn có hai lựa chọn: cưới xin hoặc nhờ bố mẹ người khác. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy những cách khác để tăng thu nhập như sau:

 

Cho thuê, trang trí và cho thuê trong thời gian dài. Ví dụ, thuê một căn hộ hai phòng ngủ khoảng 9-10 triệu euro, chỉnh sửa nhỏ, không tốn kém (mua full nội thất – vài chục cái) rồi cho thuê với giá 15 triệu. Kinh doanh nhỏ hoặc cửa hàng trực tuyến: Quần áo, mỹ phẩm… với số vốn ban đầu nhỏ. Sau đó phát triển dần khi bạn có một lượng khách hàng nhất định.

Công việc tự do buổi tối: Những công việc này có thể tạo ra thu nhập từ 5-7 triệu tháng tùy theo ngành nghề. Các trang web làm việc tự do thường có rất nhiều việc phải làm về dịch thuật, nội dung, lập trình, v.v.

 

Trên mạng có rất nhiều bài báo về việc mua nhà lên tới 5 triệu đồng / tháng. Chúng ta cần lưu ý rằng nếu chỉ dựa vào mức lương này thì không thể mua được căn hộ, dù là căn hộ giá rẻ.

 

Ở một số nơi, chẳng hạn như Bình Dương, chính phủ sẽ giúp đỡ. Hỗ trợ các dự án nhà ở xã hội cho người lao động và người có thu nhập thấp. Cách đây khoảng 2 năm, nhà ở các dự án này ở chung cư 4 tầng, không có thang máy có giá khoảng 100 – 180 triệu đồng / căn. Loại chung cư này chỉ rộng 30 m2 và trông không khác mấy so với nhà trọ bình dân dành cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, sau hai năm, các dự án này không còn được xây dựng. 

 

Nếu muốn, bạn phải mua lại căn hộ cũ. Chưa kể chúng được xây dựng tại tỉnh Bình Dương. Nếu bạn không sinh sống và làm việc tại đây, bạn có thể mua căn hộ này.

 

Hiện trên cả nước có một số khu chung cư giá rẻ, khởi điểm từ 400 triệu đồng / căn. Đối với những dự án nhà ở này, bạn vẫn cần khoảng 100 triệu cho lần thanh toán đầu tiên. Tuy nhiên, số tiền còn lại thông thường sẽ phải trả trong thời hạn tối đa là 10 năm. Đó là 30 triệu một năm, gần 3 triệu một tháng. So với mức thu nhập 5 triệu một tháng thì mức chi trả này vẫn là quá cao nếu không có thêm hỗ trợ, hỗ trợ của gia đình.

 

Tựu chung lại, chúng tôi cho rằng không nên đưa ra quyết định mua căn hộ. quá sớm trong khoảng thời gian bạn có thu nhập trong lĩnh vực này, trừ khi có thêm tiềm năng thu nhập hoặc hỗ trợ. Bạn đặt nặng vấn đề tiền bạc và áp lực công việc. Trong khi chúng tôi đủ may mắn để mua được một căn hộ, thì đó cũng là một ngôi nhà có giá cả phải chăng. Nếu chúng ta có nhiều lựa chọn hơn trong tương lai, chúng ta có thể hối tiếc.

 

Tôi có thể mua nhà trong bao lâu khi thu nhập từ 8-12 triệu?

 

Thu nhập hàng tháng từ 8-12 triệu không phải là quá thấp nhưng cũng chưa thể gọi là cao. Mức lương này tính ra thời gian để mua được căn hộ từ một tỷ trở xuống là bao lâu.

 

Căn hộ tiền tỷ trở xuống không còn nhiều. Hầu hết đều nằm trong các khu phố trung tâm thành phố, chung cư bình dân, nhà cấp 4, nhà trong hẻm sâu. Nếu gia đình bạn chỉ có hai vợ chồng thì nhà dưới một tỷ cũng được.

 

Nếu bạn sống một mình với mức lương này và mua một ngôi nhà, mọi thứ sẽ trở nên khó xử nếu bạn không có một khởi đầu. trả trước khoảng 200-300 triệu.

 

Lấy mức giá 1 tỷ USD làm hướng dẫn, chúng ta có thể tính toán dựa trên chi phí hàng tháng như sau:

 

Tiền ăn tại nơi làm việc: 20.000 VND / ngày => 600.000 VND / tháng

Bữa sáng: 500.000 VND / tháng

Ăn tại nhà: 1.000.000 VND / tháng

tiết kiệm mua sắm: 200.000 VND

phí điện thoại: 200.000 VND

đám cưới, đám hỏi, trông trẻ (nếu có): 500.000 VND

tiền thuê nhà: 2.000.000 VND

Điện, nước, truyền hình cáp, Internet: 400.000 VND

Gas, bảo dưỡng xe: 500.000 VND

Các chi phí cần thiết Trang thiết bị khác: 500.000 VND

 

Như vậy nếu cộng các khoản chi tiêu và các nhu yếu phẩm cần thiết thì bạn sẽ mất khoảng 6.500.000đ / tháng nếu đi tự túc. Nếu lương của bạn gần 8 triệu đồng, số tiền còn lại không nhiều, bạn cần xin thêm bố mẹ hoặc cưới xin để hai vợ chồng cùng chi trả.

 

Số dư còn lại từ 1,5-5,5 triệu đồng / Tháng. Trung bình 5 triệu, bạn có khoảng 60 triệu một năm, và mất khoảng 5-7 năm để có 300 triệu tiền mặt cho lần thanh toán đầu tiên. Những năm tiếp theo, bạn sẽ phải trả cho ngân hàng cả gốc và lãi. Số tiền trả trung bình hàng tháng là 5 – 6 triệu và sẽ trả trong vòng 10 – 12 năm.

 

Đối với những cặp vợ chồng (chưa có con) thì chi tiêu nhiều hơn một chút. Tiền ăn uống, mua sắm, xăng xe và các chi phí khác có thể tăng tổng cộng 2 triệu đồng. Mặt khác, số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng nhiều hơn là do ý thức. Tại thời điểm này, tổng số tiền hai người tiết kiệm được mỗi tháng là khoảng 12.500.000 đồng nếu tính cho mỗi người thu nhập bình quân 10 triệu / tháng.

 

Cặp vợ chồng dành thời gian Khi mua nhà, gia đình bạn sẽ có khoản thanh toán 300 triệu euro chỉ trong 3 năm. Phần còn lại có thể được trả trong năm năm nếu bạn mua căn nhà lên đến một tỷ đồng.

 

Một vài căn hộ từ 1–1,8 tỷ có thể giảm như trên, nhưng thời gian hoàn vốn + lãi suất sẽ tăng lên 9 đến 10 năm.

 

Tính toán dựa trên mức lương hiện tại của bạn, mất bao nhiêu năm để mua một ngôi nhà – Phần 2

 

Lương 15-20 triệu nên mua nhà như thế nào?

 

Những khoản thu nhập này tương đối thoải mái và có thể giúp các cá nhân mua nhà riêng. Các ngân hàng cũng tin tưởng hơn khi cho vay nếu bạn có thu nhập tương đối cao. Một cá nhân có thu nhập từ 18-25 triệu nên cân nhắc mua nhà từ 1,5 tỷ trở xuống. 

 

Không quá nhiều áp lực và thời gian thu hồi vốn nhanh hơn. Với mức lương trung bình 20 triệu một tháng, bạn có thể thoải mái chi tiêu 8 triệu một tháng và tiết kiệm phần còn lại. 

 

Tất nhiên, nếu bạn có khả năng chi tiêu tiết kiệm hơn thì số tiền tiết kiệm được càng lớn và bạn có thể mua căn hộ sớm hơn dự định hoặc bạn có những lựa chọn nhà ở khác đắt tiền hơn. Với mức lương này, bạn cũng có thể không cần vay ngân hàng nếu quyết định mua những căn nhà không quá đắt.

xem thêm : https://pigroup.net.vn/nhung-ly-do-khien-charm-diamond-duoc-long-khach-hang/

Tóm tắt tiêu dùng:

 

Các bữa ăn nói chung: 1–1,5 triệu

Mua sắm: 400.000–1 triệu

Điện thoại: 200–300.000 | Đám cưới, đám hỏi, trông trẻ (nếu có): 500 000 VND

Tiền thuê nhà: 2 000 000 VND

Điện, nước, truyền hình cáp, Internet: 400 000 VND

Tiền xăng xe, giữ xe: 500 000 VND

Các chi phí cần thiết khác: 500.000 – 200.000 VND

 

Tổng 5-8 triệu đồng => Tiết kiệm 7-10 triệu đồng nếu thu nhập 15 triệu đồng và 12-15 triệu đồng nếu thu nhập 20 triệu đồng

 

Bạn tiết kiệm trung bình 10 triệu đồng mỗi tháng, 2 – 3 sau một năm, tổng số tiền tiết kiệm được bây giờ là 300-400 triệu. Khi mua bất động sản, bạn có nhiều lựa chọn:

 

Mua căn hộ:

xem thêm : https://pigroup.net.vn/du-an/nha-pho-picity-high-park/

Căn hộ mới giá khởi điểm 1 tỷ có ưu đãi thanh toán. Mua càng sớm, chương trình thanh toán càng mềm, giá càng giảm. Có những chương trình đặc biệt chỉ mất 3% mỗi đợt nếu bạn là một trong những khách hàng đầu tiên, tuy nhiên số tiền này rất ít.

 

Giả sử bạn phải trả 5% / lần trả góp căn nhà 1 tỷ mỗi mùa lương trong 2 tháng và bạn đã trả trước 30% giá trị căn nhà. 700 triệu còn lại trả góp trong vòng 14 tháng, mỗi tháng bạn có 25 triệu. Điều này vượt quá thu nhập của bạn, vì vậy nó là không thể. Với mức trả góp 3-4%, bạn trả 21-28 triệu cho mỗi đợt. Con số tính ra là 11-14 triệu € mỗi tháng, hoàn toàn hợp lý với tài chính của bạn, tuy nhiên bạn phải mất 2,5 năm mới có thể trả hết giá trị của một căn nhà. Căn hộ giá hơn tỷ đồng, dù có thể thanh toán lâu hơn nhưng các chủ đầu tư không thể có được chương trình dài như vậy.

 

Vay ngân hàng ở trường Trường hợp này không phù hợp. Thanh toán nhanh thì giá sẽ giảm nhưng bạn sẽ phải trả lãi ngân hàng 7-10% và tăng chi phí.

 

Kaufland for Investment “ Chơi đất”

 

Tìm người mua đất đầu tư uy tín và mua đất vùng ven giá rẻ đang là xu hướng mua bán nhà đất hiện nay. Chỉ với 300-700 triệu USD, bạn có thể mua một lô đất và sau đó tiết kiệm để xây nhà cho riêng mình. Giả sử bạn mua một mảnh đất trị giá 500 triệu đô la, bạn phải để dành nó trong khoảng 3,5 năm. Sau đó, bạn tiết kiệm thêm 4 năm để xây một ngôi nhà đơn giản trên mảnh đất của riêng bạn. Phương thức này cho bạn quyền sử dụng cả đất và nhà bao lâu tùy thích. Áp lực kinh tế vì vậy không lớn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là bạn không thể mua được những bất động sản gần trung tâm.

 

Mua nhà phố:

xem thêm : https://pigroup.net.vn/du-an/picity-high-park/

Giá nhà phố dưới 1 tỷ – 1,3 tỷ gần trung tâm TP. Hầu hết chúng đều nằm ở các khu vực hẻo lánh hoặc các ngõ sâu. Một số căn nhà chỉ ở tầm trung, ngõ không sâu nhưng lại là nhà cấp 4, cần sửa chữa nhiều mới có thể sử dụng được và cũng rất khó tìm. Phương pháp tính toán chi phí và thời gian cần thiết gần giống như việc bạn mua đất để xây nhà. Mua một căn nhà như vậy mất khoảng 7 năm trừ khi bạn vay ngân hàng hoặc người thân.

 

Đối với các cặp vợ chồng, cách tính tương tự như trên, nhưng chi phí hàng ngày khác nhau từ 2 đến 4 triệu euro. tháng. Nếu bạn có con nhỏ thì sẽ thêm khoảng 4-6 triệu một tháng và bạn có thể tiết kiệm được 24-26 triệu thu nhập hàng tháng cho cả hai vợ chồng. Với mức này, gia đình bạn có thể mua nhà với giá trị cao hơn, khoảng 1,5-2,2 tỷ (có vay ngân hàng). Do đó, những người có gia đình có mức thu nhập trên có thể dễ dàng mua được nhà ở chất lượng cao hơn với diện tích sàn lớn hơn.

 

Tính toán dựa trên mức lương hiện tại của bạn, mất bao nhiêu năm để mua một ngôi nhà – Part 3

 

Mua căn hộ thu nhập 25-28 triệu mỗi tháng

 

Thu nhập ở mức này khá cao và bạn có thể tiết kiệm cho mình những khoản mua sắm hoặc vay ngân hàng. Chi phí trung bình hàng tháng chỉ từ 8 triệu trở xuống, còn lại từ 17 đến 20 triệu. Trong vòng 2 đến 2,5 năm, bạn sẽ có đủ tiền để thực hiện khoản thanh toán đầu tiên. Và trong 4 năm nữa, bạn có thể mua căn nhà khoảng một tỷ hoặc mua căn nhà giá trị hơn nếu thời gian tiết kiệm càng dài. Với mức thu nhập này, bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký vay nếu có đầy đủ các giấy tờ cần thiết.

xem thêm : https://pigroup.net.vn/cach-kiem-tra-so-do-so-hong-da-xoa-the-chap/

Sinh hoạt phí:

 

Tiền ăn: 1,5 triệu

Mua sắm: 600.000

Cước gọi: 400.000

Đám cưới, đám hỏi, hỏa táng (nếu có): 500.000 đồng < br> Tiền thuê nhà: 2500 000 VND

Điện, nước, truyền hình cáp, Internet: 400 000 VND

Xăng, giữ xe: 500 000 VND

Các chi phí cần thiết khác: 1 400 000 VND

 

Tổng: 8 triệu đồng => tiết kiệm được 17-20 triệu. Trong 2,5 năm, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 400 triệu. Số dư trả 2-3 tháng / lần trả góp 10% 200 triệu. Tốt nhất bạn nên vay ngân hàng rồi trả dần. Lưu ý chọn những ngân hàng có lãi suất ưu đãi 0% trong năm đầu tiên, hoặc ngân hàng Bảo trợ với lãi suất thấp (lãi suất thấp nhất hiện nay là 7,5%)

 

Tiết kiệm 3 năm cho cả nước theo bảng trên có thể giúp bạn mua được lô đất 600 triệu đồng. Sau đó vay thêm ngân hàng để xây ngôi nhà mà bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tiết kiệm thêm để tự xây nhà. Khu đất này có thể cho thuê hoặc mở quán ăn nhỏ kiếm thêm thu nhập. Chỉ là một nhà hàng làm bằng bìa cứng và tạp chí, một nhà hàng cơm bình dân là tốt.

Mua căn hộ thu nhập 30 triệu một tháng

xem thêm : https://pigroup.net.vn/mat-bao-lau-de-mua-mot-ngoi-nha/

Bạn có thể dễ dàng mua được căn hộ với mức thu nhập này, thậm chí với giá cao nếu vay ngân hàng. Mỗi tháng chi tiêu trung bình 8 – 10 triệu, có dư 20 – 22 triệu. Trong vòng hai năm, bạn sẽ có đủ tiền để thực hiện khoản thanh toán đầu tiên của mình. Và bốn năm nữa bạn có thể mua được căn nhà khoảng một tỷ, trong tám năm bạn có thể mua được căn nhà với giá 2-2,2 tỷ nếu bạn tiết kiệm tốt. Chưa kể bạn có thể nhanh chóng được vay vốn ngân hàng để mua căn hộ mà không phải chờ đợi quá lâu. Với mức thu nhập này, việc xin vay ngân hàng rất dễ dàng vì thu nhập tương đối đảm bảo.

 

Sinh hoạt phí:

 

Tiền ăn: 2 triệu

Mua sắm: 1 triệu

Tiền điện thoại: 500 000

Phí đám cưới, đám hỏi, trông trẻ (nếu có): 500 000 VND

Tiền thuê nhà: 3 000 000 VND

Điện, nước, truyền hình cáp, Internet: 500 000 VND và xăng, Bảo dưỡng xe: 500 000 VND

Các chi phí cần thiết khác: 200 000 VND

Tổng: 10 triệu đồng => tiết kiệm được 20 triệu. Sau hai năm, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 480 triệu, căn nhà đầu tiên có thể còn khoảng 80 triệu nếu bạn mua nhà 2 tỷ. Số dư trả 2-3 tháng / lần trả góp 10% 200 triệu. Bạn trả góp 8 đợt (16 tháng) nếu vay ngân hàng 80%. Tuy nhiên, hãy chú ý đến thời gian xây dựng một công trình (thường lên đến 3 năm). Nếu muốn nhận nhà nhanh, bạn có thể mua các dự án sắp giao nhà.

 

Thông thường, các ngân hàng cho vay lãi suất 0% trong năm đầu tiên nếu dự án nhà ở được ngân hàng bảo lãnh. Các năm tiếp theo, lãi suất cơ bản sẽ dao động quanh mức 3,5%. Nếu bạn có thu nhập 30 triệu USD, vay ngân hàng để mua nhà sớm là phù hợp vì bạn có mức thu nhập khá cao. Tiết kiệm tiền mà không cần vay nợ phải mất ít nhất 8 năm để mua một ngôi nhà trị giá 2 tỷ đô la.

Nhà phố tương tự, mặc dù không áp dụng hình thức trả góp. trả góp, nhưng bạn vẫn phải vay ngân hàng nếu bạn không có tiền mặt. hoặc tiết kiệm về lâu dài. Tuy nhiên, phương án gửi tiết kiệm thường hướng đến những người có thu nhập thấp, vì giá cả tăng theo thời gian do lạm phát nên sau này bạn sẽ không được hưởng lợi từ Đất nền, nơi có thể mua được hơn 700 triệu đồng. Sau đó vay thêm ngân hàng để xây ngôi nhà mà bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tiết kiệm thêm 4 năm để tự xây một căn hộ tỷ đô. Căn hộ tự xây có thể giảm được nhiều loại chi phí và theo đúng cấu trúc mà bạn muốn, nên với một tỷ đồng bạn có thể “liệu ​​cơm gắp mắm”. Trong thời gian tiết kiệm bốn năm, bạn có thể cho thuê lô đất và kiếm thêm thu nhập để xây nhà trước.

xem thêm tại : https://pigroup.net.vn/du-an/nha-pho-picity-high-park/

Dành cho những cặp vợ chồng đều có thu nhập. 30 triệu tiết kiệm gấp đôi và cho phép bạn mua nhà cao hơn hoặc tương đương nhưng lại giảm một nửa thời gian hoặc loại bỏ việc phải vay ngân hàng khi bạn tìm được những dự án có giải pháp tốt. phương thức thanh toán chính. Tuy nhiên, nếu bạn có con nhỏ, bạn cũng phải tính đến số tiền dành cho sự phát triển của trẻ khi mua nhà. Vì vậy, bạn không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm khi nuôi con.

xem thêm tại : https://pigroup.net.vn/gioi-thieu-tap-doan-pi-group/

Những gợi ý mua bất động sản ở trên tất nhiên chỉ mang tính chất gần đúng. Tùy theo nhu cầu và túi tiền mà bạn có thể mua được căn nhà ưng ý. Mức thu nhập cao hơn mức đã nêu, tùy theo khả năng thanh toán mà bạn có thể lựa chọn những căn nhà chất lượng cao hơn với cách tính tương đương.

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?