Đường Hồ Tùng Mậu là chỗ nào?

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 09-09-2023 10:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khá nhiều người đang sinh sống trong chung cư 136 đường Hồ Tùng Mậu là chỗ nào tuy nhiên lại không nắm rõ được Goldmark City 136 đường Hồ Tùng Mậu là chỗ nào? Hãy cùng Circle Food làm rõ vấn đề này nhé!

  • Goldmark City tọa lạc tại số Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội. Chung cư TNR Goldmark City là tổ hợp nhà ở, văn phòng dịch vụ cao cấp nằm tại cửa ngõ phía tây thủ đô với quy mô lên tới 12,17ha, thiết kế hài hòa không gian xanh tạo cảnh quan xung quanh, môi trường sống lý tưởng cho nhiều gia đình hiện đại với đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng bên công viên hồ điều hòa.
  • Nằm ngay giữa thủ đô Hà Nội đầy ồn ào và náo nhiệt, chung cư Goldmark City hiện lên như một ốc đảo bình yên, xanh mát tách biệt khỏi những bụi bặm của cuộc sống đời thường, đưa cư dân đến với những điều gần gũi, giản dị nhất. Hệ thống cây xanh dày đặc quanh dự án với những tán cây đã bắt đầu rộng tán, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, quảng trường rộng lớn những đứa trẻ thỏa sức vui đùa, nhà trẻ chân các tòa với 5 trường mầm non, phòng tập Gym, trung tâm thương mại, Spa…

2. Goldmark City 136 đường Hồ Tùng Mậu thuộc quận nào?

  • Đây là một tòa nhà có vị trí trung tâm quận Bắc Từ Liêm và ngay giáp mặt đường 32 huyết mạch kết nối với Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và Hoài Đức dễ dàng.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?