10 lí do nên chọn Dubai bình phước

Người đăng: Trần Nhi | Ngày đăng : 06-06-2022 09:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

10 lí do nên chọn dubai bình phước đọc xong bài viết anh chị sẽ có nhiều lý do để đầu tư vào dự án này hay không nhé. Dưới đây là bài viết sâu sắc sắc từ chuyên gia Bất Động Sản đầu ngành về dự án này.

Khu dân cư Dubai Bình Phước là dự án đất nền khu dân cư kiểu mẫu tại trung tâm xã Thanh Lương, tỉnh Bình Phước. Dự án bao gồm gần 200 sản phẩm đất nền nhà phố, biệt thự được quy hoạch chung với hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại với giá bán hấp dẫn chỉ dưới 1 tỷ đồng.

Tiếp nối thành công từ dự án Dubai Bà Rịa, TCC Group tiếp tục là đơn vị phát triển dự án DUBAI BÌNH PHƯỚC – địa điểm đang được các nhà đầu tư săn đón nhất hiện nay. Tọa lạc tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long – thị xã lớn nhất Bình Phước, chỉ xếp sau thành phố Đồng Xoài, KDC Dubai Bình Phước hứa hẹn không chỉ là nơi an cư còn là nơi sinh lời bền vững với nhiều tiềm năng phát triển. Đây là 1 trong những dự án đất nền Bình Phước mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

DUBAI BÌNH PHƯỚC nằm cách Quốc lộ 13 chỉ 150m. Đây là trục giao thông huyết mạch nối liền các tỉnh lị quan trọng của khu vực miền Nam như thành phố Đồng Xoài, Bình Dương, Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân của KDC có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như thị trấn Lộc Ninh, thành phố Đồng Xoài, huyện Chơn Thành và cách dự án cao tốc TP.HCM – Hoa Lư – Phnom Penh khoảng 7km.

Dubai Bình Phước - Giá bán Chủ Đầu Tư

Tổng mặt bằng Dubai Bình Phước

Dự án Dubai Bình Phước| Trả góp 0%| PKD Chủ đầu tư

Dự án Dubai Bình Phước

Làn sóng hạ tầng tỷ đô đang đổ về Bình Phước

Hạ tầng giao thông phát triển mạnh Bình Phước là cửa ngõ, đồng thời là cầu nối giúp kết nối TP HCM, Bình Dương với các tỉnh Tây Nguyên, Lào và Campuchia thông qua Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, cửa khẩu quốc tế Hoa Lư… Hàng loạt dự án giao thông quan trọng đã và đang được triển khai tại Bình Phước như: • Tuyến đường Bình Phước – Tân Vạn xuyên suốt các khu công nghiệp với cảng biển Thị Vải – Cái Mép và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Đường cao tốc TP HCM – Chơn Thành – Đắk Nông Đường cao tốc Đồng Phú – Bình Dương • Dự án đường sắt Dĩ An – Hoa Lư; quốc lộ 14C kết nối Đắk Nông với Bình Phước, Tây Ninh, Long An . Dự án ĐT 741 mở rộng, cảng cạn Hoa Lư, cầu kết nối Đồng Nai. • Cảng cạn ICD Hoa Lư công suất 900.000 container/năm với tổng số vốn lên đến hơn 350 tỷ đồng .

Năm 2021 tỉnh Bình Phước thu hồi gần 23.000ha đất để phục vụ chiến lược xây dựng các dự án phát triển công nghiệp. Ngoài ra, địa phương này cũng đề xuất cơ quan chức năng chấp thuận quy hoạch khoảng 70.000ha đất để phát triển công nghiệp, đô thị, nông nghiệp công nghệ cao và mở rộng ba khu công nghiệp quan trọng. Bình Phước thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tỉnh thành này có thế mạnh về công nghiệp khi sở hữu 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 hạ đến cuối năm 2021. Trong đó: • 8 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động • 2 khu công nghiệp đạt tỷ lệ lấp đầy 100% là: Chơn Thành I và Nam Đồng Phú • 4 khu công nghiệp có tỷ lệ lấp đầy trên 90% là: Minh Hưng – Hàn Quốc, Đồng Xoài I, Chơn Thành II và Minh Hưng III. Chỉ tính riêng trong 2020, Bình Phước đang đề xuất xây dựng mới 2 khu công nghiệp rộng đến 7.600ha gồm: KCN Becamex IDC 6.300ha (KCN – dịch vụ và đô thị Đồng Phú) và KCN Phú Riềng 1.300 ha.

Dự án KCN Becamex – Bình Phước thuộc huyện Chơn Thành có quy mô lên đến 4.600 ha. Trong đó khoảng 2.200 ha đất dịch vụ và đô thị và 2.400 ha đất khu công nghiệp. Tổng số vốn gần 1 tỷ USD Bên cạnh đó, Bình Phước hiện đang chủ trương phát triển theo hướng công nghiệp hóa. Mục tiêu đến năm 2030, Bình Phước là tỉnh công nghiệp hiện đại và đến năm 2045 hoàn chỉnh phát triển giàu mạnh, văn minh.

 Thời điểm vàng cho các nhà đầu tư

Đón đầu xu hướng đầu tư đất nền Bình Phước Trước bối cảnh phân khúc đất nền tiếp tục là kênh đầu tư “vua” thì đất nền Bình Phước được xem là điểm sáng của thị trường trong giai đoạn hiện nay. Bởi nơi đây có quỹ đất rộng, nhiều tiềm năng thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ… Được xem là lực hút cho các chủ đầu tư cũng như thị trường nói chung. So với các tỉnh lân cận TP.Hồ Chí Minh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai hiện nay giá đất tăng mạnh và khá “chát” cho những NĐT có tài chính thấp. Ở thị trường Bình Phước, chỉ cần khoảng 900 triệu đồng là NĐT có dư khả năng sở hữu ngay một lô đất nền thổ cư với diện tích khoảng 100-120m2. Tại các vị trí khu dân cư đông đúc, gần trường học, chợ và các tuyến đường đang triển khai. Phù hợp với người mua để đầu tư xây dựng nhà trọ, nhà nghỉ hoặc để ở đều rất hợp lý.

Dự án tiềm năng Trong làn sóng giới đầu tư đổ về săn đất, KDC Dubai Bình Phước trở thành cái tên sáng giá. Dự án nằm tại một vị trí đắc địa, cách trục đường Quốc Lộ 13 chỉ 100m – tuyến đường huyết mạch giao thương nối liền các tỉnh lị quan trọng của khu vực miền Nam như Bình Dương, Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Mặt tiền đường dự án rộng 36m, kết nối với nhà máy với quy mô 5000 công nhân.

Dubai Bình Phước tọa lạc tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long – thị xã lớn thứ 2 Bình Phước sau thành phố Đồng Xoài với nhiều tiềm năng phát triển vượt bậc. Dự án có tổng quy mô lên đến 5,6ha với 187 nền đất có diện tích đa dạng từ 100m2 đến 160m2. Toàn bộ sản phẩm đều là đất nền thổ cư 100% và đã có sổ đầy đủ. Xung quanh có dân cư hiện hữu, trong vòng bán kính 3km có đủ mọi tiện ích như chợ Thanh Lương, trường học, cây xăng và cách trạm thu phí Thanh Lương chỉ 200m.

ở hữu vị trí liên kết vàng, Dubai Bình Phước dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành khác. Dự án cách cổng chào Lộc Ninh 1.5km và cách cao tốc TP.HCM – Hoa Lư – Phnom Penh khoảng 5km. Từ đây, chỉ mất 45 phút đến thành phố Đồng Xoài và cách TP. Hồ Chí Minh 120km. Hòa theo sự phát triển mạnh của toàn tỉnh Bình Phước cùng việc sở hữu vị trí vàng, DUBAI BÌNH PHƯỚC hứa hẹn sẽ là một nơi đầu tư tiềm năng, sinh lời bền vững cho những NĐT thông thái.

Vị trí dự án khu dân cư Dubai Bình Phước

Cong Khu dan cu

Cổng Khu dân cư Dubai City Bình Phước

Vị trí Dự án khu dân cư Dubai Bình Phước nằm cách Quốc Lộ 13 chỉ chưa đến vài phút di chuyển. Nhờ liền kề với trục “xương sống” kết nối liên vùng, vị trí Dubai Bình Phước được xem là đắc địa bậc nhất khu vực xã Thanh Lương, Bình Long, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, vị trí kề cần tuyến Quốc Lộ 13 giúp Dubai Bình Phước thuận tiện lưu thông với “thủ phủ” công nghiệp Bình Dương, TP.HCM về phía Nam và trung tâm kinh tế huyện Lộc Ninh, biên giới với Campuchia về phía Bắc.

Ngàoi ra, đia thế ngay trung tâm hành chính mới của huyện giúp Dubai Bình Phước dễ dàng tiếp cận với các tiện ích tuyến đầu của khu vực.

Dự án cũng thuận tiện kết nối với các trung tâm kinh tế của Bình Phước như huyện Hớn Quản, Thành phố Đồng Xoài,..thông qua hệ thống giao thông kết nối với Quốc Lộ 13 như ĐT 757, ĐT756, ĐT 754,

Tiềm năng hạ tầng khu vực Dubai Bình Phước

Qua 25 năm tái lập, hạ tầng tỉnh Bình Phước ngày một cất cánh bởi các dự án phát triển đột phá, kết nối đồng bộ. Điển hình, dự án Quốc Lộ 14 đã giúp kết nối thuận tiện Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.

Song song đó, Quốc Lộ 13 được nâng cấp không ngừng là trục đường huyết mạch kết nối Bình Phước cửa khẩu quốc tế Hoa Lư và biên giới các nước Lào, Thái Lan và Campuchia.

Các dự án đang được khai thác theo giai đoạn, song song với triển khai xây dựng như cao tốc TP.HCM – Chơn Thành – Đăk Nông (đầu tư 5.700 tỷ), đường sắt Dĩ An – Hoa Lư (25.000 tỷ), Quốc Lộ 14C,..có tính chất quốc gia và có sự phối hợp, tư vấn và theo sát của Bộ Giao thông vận tải.

Ngoài ra, Bình Phước còn tập trung nguồn lực, phát triển các trục đường song song kết nối tuyến ĐT 741, QL13, QL14, và đường tránh nội đô. Đặc biệt, toàn tỉnh Bình Phước được xem là khu vực công nghiệp “mới nổi”, giàu tiềm năng đầu tư với hiện trạng đã hiện hữu 13 khu công nghiệp (5.686ha), trong đó có 7 khu có tỷ lệ lấp đầy ấn tượng 100%.

Tiện ích dự án khu dân cư Dubai Bình Phước

Nội khu khu dân cư Dubai Bình Phước được quy hoạch theo chuẩn khu đô thị kiểu mẫu khang trang, hiện đại bậc nhát khu vực.

Hệ thống giao thông nội khu dự án được sắp xếp thông thoáng, trục đường chính nội khu lộ giới rộng rãi 13-19m, lắp đặt đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng. Các hệ thống điện, nước và xử lý, cống thoát nước, xử lý rác thải được xây dựng đồng bộ, riêng biệt chức năng và đảm bảo thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, dự án cũng tích hợp các khuôn viên tập luyện thể thao, trường học, trung tâm thương mại, trạm y tế,..phục vụ nhu cầu dân sinh.

Song song đó, dự án cũng phát triển các không gian sinh hoạt chung, làm phong phú lựa chọn thư giãn, giải trí cho cư dân như công viên cây xanh, các vườn tiểu cảnh, phố đi bộ.

DỰ ÁN DUBAI - ƯU ĐÃI VÀ GIÁ BÁN THÁNG

Truong mam non nang mai Khu dan cu Dubai City Binh Phuoc

Hồ bơi khu dân cư Dubai tại Bình Phước

Tiện ích ngoại khu Dubai Bình Phước

Chỉ mất dưới 15 phút di chuyển, cộng đồng cư dân tại Dubai Bình Phước dễ dàng tìm tháy UBND xã Thanh Lương, chợ Thanh Lương, chợ Bình Long, bệnh viện Đa Khoa Bình Long,..và hệ thống trường học các cấp, tuyến đường thương mại, dịch vụ sầm uất khác.

Ngoài ra, dự án còn tiện di chuyển đến các khu vui chơi nổi tiếng tại Bình Phước như: khu du lịch Tà Thiết, Chùa Phật Quốc Vạn Thành (sở hữu tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á) khu du lịch Thác số 4,…

 

Mặt bằng dự án khu dân cư Dubai Bình Phước

Khu dân cư Dubai Bình Phước được quy hoạch mặt bằng tổng thể rộng 5,6ha. Với quỹ đất rộng, Dubai Bình Phước được lên kế hoạch phát triển 187 nền đất nhà phố và biệt thự diện tích từ 100-160m2.

Tích hợp trong nội khu dự án là các tiện ích hiện đại, cao cấp, phục vụ chu đáo hoạt động an sinh của cộng đồng cư dân.

Khả năng sinh lời bền vững

Bình Phước thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có thể mạnh về công nghiệp khi sở hữu 15 khu công nghiệp với tổng diện tích 4.686 ha đến cuối năm 2021. – 8 khu công nghiệp đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng và đi vào hoạt động. 2 khu công nghiệp đạt tỷ lệ lấp đầy 100% là: Chơn Thành I và Nam Đồng Phú. – 4 khu công nghiệp có tỷ lệ lấp đầy trên 90% là: Minh Hưng – Hàn Quốc, Đồng Xoài I, Chơn Thành II và Minh Hưng III.

Pháp lý sổ riêng công chứng

Hạ tầng hoàn thiện Dự án đã có sổ hồng riêng từng nền, công chứng ngay. Ngân hàng hỗ trợ vay 60 – 70%.

Hình ảnh thực tế dự án khu dân cư Dubai Bình Phước

Tiến độ dự án mới nhất

Dự án Khu dân cư Dubai Bình Phước

Tiến độ dự án mới nhất

Dự án Khu dân cư Dubai Bình Phước

Tiến độ dự án Dubai Bình Phước mới nhất

Dự án Khu dân cư Dubai Bình Phước

10 LÝ DO MUA DỰ ÁN KHU DÂN CƯ DUBAI BÌNH PHƯỚC

1. TIÊN ÍCH “3 TRONG 1 Phát triển đô thị năng động trong thành phố, Mega Royal City hướng đến tiện ích “Live – Work – Play” (Sống trong Mega Royal City, làm việc tại cụm khu công nghiệp, tận hưởng tiện ích tại Mega Royal City).

2. BẢO CHỨNG ĐẦU TƯ & SỞ HỮU VỮNG CHẮC Dự án đã có quy hoạch 1/500 và sổ từng nền. Hạ tầng đã hoàn thiện 100%. Sở hữu vĩnh viễn. Đầu tư và phát triển bởi Hưng Vượng Holdings, Top Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Bình Phước và Bà Rịa Vũng Tàu đã rất thành công với dự án The Fusion và hàng loạt dự án khác.

3. ĐỘNG LỰC TĂNG TRƯỞNG VÙNG – KẾT NỐI XUYÊN TÂM 5 ĐÔ THỊ VỆ TINH Sở hữu gần 1 km mặt tiền tuyến Quốc Lộ 14, kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh tới Bình Dương – Đồng Nai – Tp Hồ Chí Minh – Tây Ninh – Các tỉnh Tây Nguyên.

4. LÕI VÙNG BẤT ĐỘNG SẢN CÔNG NGHIỆP & FDI Năm liền kề các cụm công nghiệp lớn nhất Bình Phước là Đồng Xoài 1, Đồng Xoài 2, Đồng Xoài 3, KCN Bắc Đồng Phú với gần 4.300 ha diện tích và nhu cầu nhà ở và dịch vụ cho khoảng 50.000 – 70.000 chuyên gia và lao động. Bình Phước hiện là tỉnh thu hút vốn ngoại FDI lớn nhất cả nước, tập trung vào các cụm công nghiệp tại nhiều huyện, trong đó trọng điểm có Đồng Xoài.

5. TÂN AN CƯ – TRƯỜNG THỊNH PHÁT Vị trí kim cương – nơi giao thoa, trung tâm của Tịnh, Dubai Bình Phước là dự án vị chiến lược cho tăng trưởng và đầu tư.

6. Dự án đón đầu làn sóng đầu tư hạ tầng tịa tỉnh Bình Phước.

7. Vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với hệ thống giao thông liên vùng.

8. Pháp lý minh bạch, đầu tư an toàn.

9. Dễ dàng sở hữu với giá bán dưới 1 tỷ đồng, ngân hàng hỗ trợ vay vốn, thanh toán linh hoạt.

10. Chiết khấu ưu đãi lên đến 5%, nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ Nhi 0913923780

Gmai : yennhi3780@gmail.com

Để cập nhật tiến độ và chọn căn đẹp nhất tại DUBAI BÌNH PHƯỚC.

Đất DUBAI BINH PHƯỚC

Địa chỉ: xã Thanh Lương, Tx. Bình Long, Bình Phước, Việt Nam

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?