04 tiêu chí lựa chọn áo thun nam cao cấp

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 19-03-2021 07:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo phông nam cao cấp là một trong những item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các quý ông sành điệu. Với thiết kế đơn giản, thoải mái, hiện đại, những mẫu áo phông của thương hiệu thời trang nam cao cấp vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch thiệp.

Hiện nay, có khá nhiều thương hiệu thời trang mới với nhiều mẫu mã và kiểu dáng thời trang khác nhau, chính vì vậy, việc lựa chọn một chiếc áo phông nam cao cấp phù hợp cũng không dễ dàng. Xưởng dệt vải Việt Ấn xin hướng quý khách hàng tới bốn điểm cơ bản nhất khi lựa chọn một chiếc áo phông nam cao cấp chính hãng.

Áo phông nam cao cấp với chất liệu 100% cotton thượng hạng, với bề mặt mềm mịn, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc khi hoạt động.

Chất liệu cao cấp

Khi lựa chọn mua áo phông nam cao cấp, chất liệu chính là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần lưu ý. Hãy lựa chọn chất liệu vải cotton cao cấp như cotton chun, cotton gai, montogi chất liệu mềm, mặc nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn, thoáng mát và đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Bởi những chiếc áo này sẽ giúp bạn tự tin vận động thoải mái suốt cả ngày dài.

> Xem thêm: Vải cotton 2 chiều cao cấp

Màu sắc áo phông cao cấp

Ngoài chất liệu, thì màu sắc và họa tiết là một trong những yếu tố cần quan tâm khi mua một chiếc áo phông nam hàng hiệu.Với các quý ông sở hữu làn da trắng thì việc lựa chọn áo phông nam trở nên vô cùng đơn giản vì các màu sắc đều giúp làm tôn lên làn da của các quý ông trong mọi hoàn cảnh. Ngược lại thì với các quý ông có làn da ngăm đen thì việc lựa chọn áo phông nam lại vô cùng quan trọng, lựa chọn màu trắng, xanh da trời hay ghi nhạt sẽ giúp tôn lên vẻ rắn rỏi và mạnh mẽ của các quý ông. Tuyệt đói không nên lựa chọn những gam màu tối bởi chúng sẽ khiến mặt bạn không được sáng.

Size vừa vặn

Một chiếc áo phông có form dáng vừa vặn chắc chắn sẽ giúp quý ông cảm thấy tự tin, thoải mái khi mặc và còn giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Một chiếc áo phông nam cao cấp có kiểu dáng đơn giản, rộng rãi thường phù hợp với những người có bụng hơi to. Áo phông nam của thương hiệu thời trang nam cao cấp với kiểu dáng đơn giản những được thiết kế khá tinh tế, độc đáo, lịch sự, phù hợp với các quý ông tuổi trung niên.

Với các quý ông trẻ hơn, thì lựa chọn một chiếc áo polo nam kiểu dáng slimfit sẽ giúp tôn lên khuôn ngực vạm vỡ, vừa giúp các quý ông tôn lên được nét nam tính của cơ thể nhưng không bị quá bó sát hay gây cảm giác khó chịu.

>> Tham khảo: Chất liệu vải cá sấu CVC

Đường may áo phông cao cấp

Tinh tế là điều đặc biệt phải có ở từng đường may trên chiếc áo phông nam cao cấp giúp áo bền và có tính thẩm mỹ cao hơn. Một chiếc áo phông tốt sẽ có đường may tỉ mỉ, nếp gấp, cắt gọn gàng sẽ giúp quý ông cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu nhất khi mặc.

Trênn đây là những tiêu chí giúp quý ông chọn lựa áo phông nam hàng hiệu, hy vọng chúng thật sự có ích cho các quý ông để lựa chọn cho mình một chiếc áo phông phù hợp.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?