【BẢNG GIÁ CHÍNH THỨC】CĐT THẮNG LỢI DỰ ÁN J-DRAGON CHỢ CẦN ĐƯỚC

Người đăng: Nhật Long | Ngày đăng : 01-10-2021 20:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án J-Dragon chợ Cần Đước Long An
Dự án J-Dragon Cần Đước là một dự án đất nền và nhà phố thương mại nằm trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Đây là dự án đô thị hiện đại đầu tiên của thị trấn Cần Đước, đặt nền móng cho sự phát triển, nâng tầm thị trấn.

Dự án J-Dragon thu hút nhiều nhà đầu tư
Bất ngờ với thị trường bất động sản Long An
Phát triển đô thị vệ tinh TP. Hồ Chí Minh, bất động sản liền kề tăng nhiệt hấp thu
Long An dự kiến chi 500 tỷ đồng phát triển đô thị thông minh
Cần Đước – Điểm đến đầu tư bất động sản lý tưởng nhờ các lợi thế bất bại
Lý do đầu tư dự án Khu đô thị thương mại J-Dragon không thể bỏ qua
Bất động sản gần chợ luôn đảm bảo giá bán tốt và hút người mua
Dự án Thắng Lợi J-Dragon mang công viên Châu Long về Cần Đước

Dự án J-Dragon Cần Đước do Tập đoàn Thắng Lợi làm chủ đầu tư. Đây có thể được xem như một Thắng Lợi Riverside Market thứ 2 mà Tập đoàn này xây dựng.

Tổng thể dự án được quy hoạch trên khu đất rộng 56.194 m2, bao gồm 3 phân khu chức năng: Khu phố thương mại với các căn shophouse Đăng Long; khu nhà phố vườn Cát Long và khu tiện ích – công viên Châu Long.

Các sản phẩm bán chính của dự án J-Dragon là đất nền, shophouse và nhà phố với số lượng là 272 sản phẩm với diện tích đa dạng, trung bình từ 75m2 – 108m2. Mật độ xây dựng dự án là 42,42%.

Bên trong dự án J-Dragon Thắng Lợi được tích hợp hệ thống tiện ích khá đa dạng, kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư hưng thịnh.

Ngoải ra, với vị trí nằm ngay trung tâm thị trấn Cần Đước, nơi đây có hệ thống các tiện ích ngoại khu đầy đủ để phục vụ đời sống của dân cư thị trấn.

Thắng Lợi J-Dragon Cần Đước là một sự pha trộn giữa 2 đặc tính là “phố” và “chợ”. Nơi đây sở hữu không gian sống hiện đại với những dãy nhà liền kề có kiến trúc hiện đại, tạo thành điểm nhấn cho dự án. Song song với đó là khu phố thương mại với các cửa hàng đa dịch vụ.

Hạ tầng dự án J-Dragon Long An cũng được đầu tư bài bản,hiện đại, đồng bộ với hạ tầng khu vực. Nội khu bố trí cây xanh đảm bảo môi trường sống trong lành cho người dân.

Giá trị đắt giá tại Dự án J-Dragon Cần Đước

Dự án J-Dragon hội tụ 3 giá trị đắt giá không thể bỏ qua đối với bất động sản là cận lộ – mặt tiền Trần Hưng Đạo, cận giang – liền kề sông Cần Đước, cận thị – chợ và trung tâm hành chính Cần Đước.

Từ đây chỉ mất 3 – 5 phút có thể tiếp cận bệnh viện, chợ, trường học, trung tâm hành chính, KCN cầu cảng Phước Đông; 20 – 40 phút di chuyển tới trung tâm TP.HCM, chợ đầu mối Bình Điền, sân bay Tân Sơn Nhất thông qua các tuyến đường huyết mạch QL50, QL1A, TL835, TL826.

Đặc biệt, Cần Đước – Long An là một trong những tỉnh thành thuộc hệ thống thành phố vệ tinh của TP.HCM nên được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích, văn hoá, y tế và giáo dục. Là vùng công nghiệp phía Đông, cửa ngõ kết nối giao thương ĐBSCL & TP.HCM nên tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

1/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?